แก้วกระดาษคืออะไรและใช้ทำอะไร

แก้วกระดาษไม่ใช่ถ้วยธรรมดาเลย ในความเป็นจริงแล้ว พวกมันดูเหมือนแก้วช็อตกาแฟมากกว่า ซึ่งสมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาว่าพวกมันไม่ได้มีไว้สำหรับชงกาแฟมาตรฐานของคุณ แต่เป็นเอสเปรสโซ แม้ว่าพวกเขาจะดูเหมือนถ้วยเล็กๆ ที่ผู้คนใช้สำหรับคาเฟอีนในตอนเช้า แต่นักดื่มจาวาโดยเฉลี่ยของคุณอาจจะค่อนข้างหงุดหงิดเมื่อพยายามเรียกความสนใจจากภาชนะที่เล็กมาก ท้ายที่สุดแล้ว คนส่วนใหญ่ไม่ได้ดื่มกาแฟเพื่อให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าโดยไม่ต้องนอนใช่หรือไม่

อะไรทำให้แก้วกระดาษแตกต่าง

ถ้วยปกติที่ผู้คนใช้ในตอนเช้านั้นมีขนาดใหญ่กว่าถ้วยกาแฟเอสเปรสโซทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด แก้วกระดาษไม่มีขนาดมาตรฐานเฉพาะเจาะจง หลายครั้ง วิธีเดียวที่จะบอกความแตกต่างระหว่างสิ่งที่บริษัทเรียกว่าถ้วยกาแฟเอสเปรสโซ่และถ้วยลาเต้หรือคาปูชิโน่คือการดูที่ฉลาก ถ้วยเล็ก ๆ เหล่านี้ทุกใบมีจานรองที่เข้าชุดกัน แก้วกระดาษนั้นเข้มข้นและเข้มข้นกว่าถ้วยโจมาตรฐานของคุณมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมถ้วยกาแฟเอสเปรสโซจึงมีขนาดเล็กกว่าถ้วยอื่น ๆ

ที่คนทั่วไปใช้ดื่มจาวา แก้วกระดาษโดยเฉลี่ยของคุณมีปริมาณคาเฟอีนเพียงหนึ่งในสามของปริมาณเอสเปรสโซที่เท่ากัน แน่นอนว่านี่เป็นค่าประมาณคร่าวๆ เนื่องจากปริมาณคาเฟอีนและความเข้มข้นของส่วนผสมนั้นขึ้นอยู่กับทั้งวิธีการบดกาแฟและเมล็ดกาแฟ คุณสามารถรับประสบการณ์ที่แตกต่างได้อย่างง่ายดายโดยการลองแบรนด์ต่างๆ และผสมผสานภายในแบรนด์เหล่านั้น และไม่รวมเอสเปรสโซ่ เอสเปรสโซเป็นกาแฟประเภทหนึ่ง

แต่ความแตกต่างไม่ได้อยู่ที่เมล็ดกาแฟมากเท่ากับการเตรียม 

ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างกาแฟทั่วไปกับเอสเปรสโซคือความหนาแน่น ในการชงเอสเปรสโซ่ เครื่องทำกาแฟจะบังคับให้น้ำที่มีแรงดันสูงไหลผ่านกากกาแฟที่ละเอียดมาก ทำให้ได้กาแฟที่เข้มข้นและเข้มข้นกว่าปกติ ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเกือบจะเหมือนน้ำเชื่อมกาแฟ และเมื่อคุณสัมผัสมัน มันจะชัดเจนมากว่าทำไมคนถึงไม่อยากดื่มกาแฟมาตรฐานในคราวเดียว โดยทั่วไปแล้ว เครื่องชงกาแฟหนึ่งถ้วยไม่สามารถชงเอสเปรสโซแท้ได้ดีมาก 

แรงดันน้ำที่ต้องการจะเกินความสามารถของเครื่องชงกาแฟหนึ่งถ้วย แก้วกระดาษจะพอดีกับเครื่องชงกาแฟ 1 ถ้วย แต่โดยทั่วไปแล้วผลลัพธ์จะไม่ดีนัก มีตัวเลือกกาแฟ บางตัวที่เรียกว่าเอสเปรสโซ แต่โดยทั่วไปแล้วจะเป็นกาแฟผสมที่เข้มข้นกว่า แน่นอน คุณจะได้กาแฟที่เข้มขึ้นจากทั้งสองตัวเลือกนี้ แต่คุณสามารถทิ้งแก้วกาแฟเอสเปรสโซ่ไว้ข้างหลังได้ เพราะแก้วกาแฟจะไม่แตกต่างกันทั้งหมด กระแทกแดกดันพอเมล็ดกาแฟ

แก้วกระดาษ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.surepackage.com/product-category/แก้วกระดาษ/